Quảng Điền: hơn 900 người tham gia giải chạy vì cộng đồng “Quảng Thái ngày mới”
24.3.2024
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng Quê hương và chung tay vì người nghèo “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, Sáng ngày 24/3, UBND xã Quảng Thái, huyện Quảng Điền tổ chức khai mạc giải chạy Vì cộng đồng – Quảng Thái ngày mới năm 2024.
Tại giải chạy
Tại giải chạy

Giải lần đầu tiên tổ chức tại địa bàn Quảng Thái, được UBND xã Quảng Thái phối hợp với Câu lạc bộ chạy bộ Cố đô Huế tổ chức, nhằm quảng bá điểm đến, thúc đẩy và phát triển đặc sản của địa phương; lan tỏa sự tích cực về sức khỏe và tinh thần “Vượt trội hơn mỗi ngày” qua chạy bộ. Giải quy tụ hơn 900 vận động viên trong và ngoài địa phương tham gia ở 2 cự ly: 6km và 10km. Xuất phát tại tại khu vực Chợ Nịu, các vận động viên được trải nghiệm những cung đường chạy giữa thiên nhiên bạt ngàn, cảm nhận được không khí trong lành của những cánh đồng lúa đang trổ bông, rừng ngập nước và bình minh trên phá Tam Giang.

Theo Ban tổ chức cho biết: Toàn bộ số tiền tổ chức lần này được xã hội hoá từ nguồn kinh phí tham gia của vận động viên và tài trợ bởi các doanh nghiệp, các mạnh thường quân. Với mỗi VĐV đăng ký, BTC đã trích 50.000 đồng để tặng quà cho toàn bộ các hộ nghèo, những hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Bế mạc giải chạy, Ban tổ chức đã trao tặng 50 suất quà cho 50 hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đồng thời, sau giải, BTC sẽ tiến hành hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở cho hộ nghèo..

Vận động viên tham gia chạy đồng hành hưởng ứng Ngày chạy vì cộng đồng “Quảng Thái ngày mới”


Vận động viên hào hứng về thấu vạch đích

Vận


thuathienhue.gov.vn (CTV)
Approved Trang thai