Phong Điền: Tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cơ sở giáo dục Mầm non cấp huyện năm học 2023-2024
17.4.2024
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Chiều ngày 17/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phong Điền tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cơ sở giáo dục Mầm non cấp huyện năm học 2023-2024. Đến dự và trao giải có ông Hoàng Văn Thái, Phó Chủ tịch UBND huyện.
Trao bằng chứng nhận cho giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2023-2024
Trao bằng chứng nhận cho giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2023-2024

Tham gia Hội thi có 100 giáo viên đến từ 26 trường Mầm non trên địa bàn huyện, các giáo viên trải qua 2 phần thi phần thi trình bày biện pháp nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ em đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và phần thi thực hành hoạt động giáo dục. Theo đánh giá của Ban tổ chức, đa số giáo viên đã có sự chuyển bị chu đáo, công phu từ kế hoạch giáo dục đến thiết bị đồ dùng dạy học, nội dung bám sát mục tiêu kết quả của độ tuổi mầm non, đồng thời cập nhật kiến thức mới, thể hiện sự linh hoạt, sáng tạo đổi mới phương pháp tạo hứng thú cho trẻ trong tổ chức các hoạt động giáo dục. Nhiều hoạt động có ý tưởng sáng tạo, nội dung phát triển phù hợp khả năng của trẻ, tạo điều kiện để tất cả trẻ cùng tham gia hoạt động…

Tại buổi tổng kết, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phong Điền đã trao bằng chứng nhận cho 92 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2023-2024; đồng thời trao 4 giải tập thể và 41 giải cá nhân ở các nội dung các phần thi. Đây là một trong những hoạt động chuyên môn nhằm phát hiện, công nhận và tôn vinh giáo viên dạy giỏi và nhân rộng những điển hình tiên tiến; tạo động lực cho đội ngũ giáo viên phấn đấu, hoàn thiện bản thân, đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục. Qua Hội thi cũng là dịp để các giáo viên Mầm non trên địa bàn huyện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau nhằm phát huy khả năng sáng tạo trong việc tổ chức thực hiện các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ phù hợp với thực tế trường, lớp và theo từng độ tuổi.


Trao thưởng cho các giáo viên đạt giải ở phần thi thực hành hoạt động giáo dục

 



www.thuathienhue.gov.vn
Approved Trang thai