Chuẩn bị tốt các điều kiện để khánh thành dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế
23.4.2024
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
(CTTĐT) - Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương đã có buổi làm việc với Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam liên quan các thủ tục khánh thành dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế. Tham dự buổi làm việc còn có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.
Tại buổi làm việc
Tại buổi làm việc

AEON MALL Huế tọa lạc tại khu đất TM-DV7 thuộc khu A – Đô thị mới An Vân Dương (P. An Đông, TP. Huế) với tổng diện tích mặt bằng hơn 86.000 m2. Trong đó, 138.000 m2 tổng diện tích mặt sàn, 51.000 m2 diện tích cho thuê, 2.500 m2 diện tích bãi đỗ xe. AEON MALL Huế hoàn thành sẽ mang đến một trải nghiệm mua sắm và thư giãn trọn vẹn cho người dân và du khách với hơn 135 gian hàng ẩm thực, thời trang, giải trí, siêu thị. Dự án sẽ góp phần nâng tiêu chuẩn mua sắm và giải trí của tỉnh, bên cạnh đó tạo ra các cơ hội việc làm cho người dân địa phương.

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành liên quan trong quá trình thực hiện dự án; đồng thời thông tin về tiến độ dự án cho đến thời điểm này.

Theo đó, so với kế hoạch, đến nay, tiến độ xây dựng toà nhà chính đạt hơn 90% khối lượng. Các hạng mục còn lại đang được gấp rút đẩy nhanh tiến độ. Đại diện AEONMALL Việt Nam cũng cho biết về dự kiến thời gian khánh thành dự án vào tháng 9, cùng với đó là lễ trồng 10.000 cây xung quanh dự án; đồng thời mong muốn lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành hỗ trợ doanh nghiệp trong việc hoàn thiện thủ tục và công tác tổ chức các buổi lễ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương ghi nhận, đánh giá cao Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam trong quá trình thực hiện dự án. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương cho biết, ngay từ đầu, đây là dự án mà lãnh đạo tỉnh rất quan tâm, do vậy đã chỉ đạo các sở, ngành, địa phương hỗ trợ tối đa chủ đầu tư, đơn vị thi công triển khai dự án. Đến nay, hơn 90% khối lượng xây dựng được hoàn thành cho thấy sự nỗ lực đáng ghi nhận của chủ đầu tư và đơn vị thi công. Đối với các hạng mục còn lại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các sở, ngành phối hợp hỗ trợ chủ đầu tư, đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ để dự án sớm khánh thành, đi vào hoạt động.

Liên quan đến các hoạt động của lễ khánh thành, lễ trồng cây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương cơ bản thống nhất với đề xuất của phía AEONMALL Việt Nam và giao các sở, ngành liên quan phối hợp thực hiện.

www.thuathienhue.gov.vn
Approved Trang thai