Bồi dưỡng kiến thức cho đại biểu Hội đồng nhân dân cấp huyện
4.5.2022
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Sáng 04/5, Sở Nội vụ phối hợp Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh khai giảng lớp bồi dưỡng đại biểu HĐND cấp huyện, nhiệm kỳ 2021 - 2026 (lớp thứ nhất) cho đội ngũ cán bộ, công chức trong toàn tỉnh. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Phương - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Quang Tuấn - UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và đại diện các đơn vị liên quan.

Trong thời gian 3 ngày (từ 4 đến 6/5), 96 học viên là đội ngũ cán bộ, công chức trong toàn tỉnh được học tập, nghiên cứu các chuyên đề liên quan đến đại biểu HĐND cấp huyện, xã. Đó là, tình hình phát triển kinh tế, xã hội của đất nước và những vấn đề đặt ra cho chính quyền cấp huyện, xã; chính quyền địa phương và đại biểu HĐND cấp huyện, xã; kỹ năng giám sát của đại biểu HĐND cấp huyện, xã; kỹ năng thuyết trình, thảo luận, tranh luận của đại biểu HĐND cấp huyện, xã; kỹ năng tiếp xúc cử tri, tiếp công dân của đại biểu HDND cấp huyện, xã; kỹ năng của đại biểu HĐND cấp huyện, xã trong tham gia xây dựng, ban hành nghị quyết.

Các đại biểu tham dự buổi khai giảng lớp bồi dưỡng đại biểu HĐND cấp huyện

Phát biểu tại lễ khai giảng, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương khẳng định, đây là lớp bồi dưỡng đầu tiên sau kỳ bầu cử HĐND các cấp và rất quan trọng để nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ dân cử. Đề nghị đội ngũ cán bộ, công chức trong tỉnh tham gia lớp bồi dưỡng phát huy tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc học tập; tiếp thu các chuyên đề, trao đổi thẳng thắn, vận dụng linh hoạt, sáng tạo những kiến thức, nỗ lực  hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Approved Trang thai