Banner kỳ họp Chuyên đề (Trang chủ)

f633c783-7e31-ec11-9485-42f2e92eb5a9
Tin tức liên quan
Huyện Nam Đông tổ chức lễ giao nhận quân năm 2024
26.2.2024
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Phát huy truyền thống của cha ông, thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Các vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”, các thế hệ thanh niên tiếp tục hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc, sáng ngày 26/02/2024, huyện Nam Đông đã tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2024. Tham dự buổi lễ có đồng chí Phan Ngọc Thọ - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Quang Tuấn - UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo Quân khu 4, lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban ngành, đoàn thể cấp huyện và các xã, thị trấn huyện Nam Đông và đông đảo người dân trên địa bàn huyện.

Năm 2024, huyện Nam Đông được giao chỉ tiêu tuyển chọn 62 thanh niên nhập ngũ, trong đó giao cho Quân sự 52, giao cho Công an 10, các đơn vị nhận quân gồm: Trường Quân sự và Lữ đoàn 414 của Quân khu 4; Trung đoàn 6, Bộ CHQS tỉnh và Công an tỉnh. Để thực hiện công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2023 đạt chỉ tiêu về số lượng và chất lượng trên giao, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện đã thực hiện nghiêm quy trình và các khâu tuyển chọn; tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo cũng như động viên thanh niên thực hiện Luật Nghĩa vụ Quân sự. 100% thanh niên đều viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ.

Trong không khí tưng bừng của buổi lễ, lãnh đạo huyện đã đánh hồi trống giao quân và phát biểu động viên tân binh lên đường nhập ngũ. Với mong muốn các tân binh tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng cách mạng của quê hương, phấn đấu rèn luyện, chấp hành tốt kỷ luật, kỷ cương quân đội, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để không phụ niềm tin yêu của quân và dân huyện nhà.


Đ/c Nguyễn Quang Tuấn - UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh tặng quà cho tân binh nhập ngũ

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện Nam Đông đã tặng quà cho các thanh niên nhập ngủ để động viên các tân binh tiếp tục học tập, rèn luyện, huấn luyện và hoàn thành nghĩa vụ của thanh niên đối với quê hương, đất nước.

Nguyễn Quang Phước
Approved Trang thai
Các bài khác
    << < 1 2 3 4 5 > >>