Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Quang Tuấn tặng quà tết đến công nhân Công ty Cổ phần Môi trường, Công trình đô thị Huế và cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh
21.1.2023
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Tối ngày 21/01 (30 tết), đồng chí Nguyễn Quang Tuấn - UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc tết đến công nhân Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Huế (HEPCO) và cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh.

Đến thăm các công nhân Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Huế, đồng chí Nguyễn Quang Tuấn gửi lời chúc mừng năm mới người lao động Công ty - những người đóng góp công sức giữ gìn vệ sinh môi trường, mang lại nét đẹp văn minh cho thành phố và cho từng gia đình vui Xuân, đón Tết. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đề nghị công nhân viên của Công ty tập trung chỉnh trang đô thị, vệ sinh, dọn dẹp đường phố, duy trì và vận hành hệ thống điện chiếu sáng, điện trang trí trên các tuyến đường… Trước mắt tổ chức thu gom rác thải tại các tuyến đường, bảo đảm vệ sinh môi trường trước, trong và sau Tết để thành phố sáng - xanh - sạch - đẹp, phục vụ nhân dân đón Tết, vui Xuân... Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Quang Tuấn đã tặng những phần quà động viên các công nhân.

Đến thăm cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh đang làm nhiệm vụ các trên tuyến đường phía Bắc thành phố Huế và Đội CSGT đường thủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh gửi lời chúc các cán bộ, chiến sĩ và gia đình đón một mùa xuân mới vui tươi, đầm ấm và an toàn. Đồng thời, mong muốn thời gian tới, đặc biệt là trong đêm 30 Tết và những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão, các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tăng cường phối hợp tuần tra, kiểm soát, kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm pháp luật, góp phần kiềm chế tai nạn giao thông, giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội trong và sau tết, tạo điều kiện cho người dân vui xuân an toàn và lành mạnh.


Thăm và tặng quà các công nhân Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Huế


Thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ CSGT Công an tỉnh đang làm nhiệm vụ các trên tuyến đường phía Bắc thành phố Huế


Thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT đường thủy

Hoàng Thành
Approved Trang thai