Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân thăm, chúc tết người có công và các đơn vị trên địa bàn huyện Phú Lộc
13.1.2023
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Nhân dịp tết cổ truyền dân tộc Quý Mão 2023, sáng 13/01, đồng chí Nguyễn Thị Ái Vân - TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc tết người có công, Cơ sở bảo trợ xã hội Nước Ngọt, Đồn Biên phòng Lăng Cô trên địa bàn huyện Phú Lộc. Cùng đi có ông Nguyễn Hữu Phước - Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh, Xã hội và bà Đặng Thị Dương - Chủ tịch Hội nữ doanh nhân tỉnh và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đến thăm, chúc tết ông Nguyễn Viết Nhung, trú tại thôn La Sơn, xã Lộc Sơn (thương binh trên 81%) là người nhiệt tình trong công tác tìm kiếm và quy tập hài cốt các liệt sĩ; nuôi dạy con cái nên người là tấm gương cho xã noi theo và ông Đoàn Văn Dũng, trú tại thôn Sư Lỗ, xã Lộc Điền (thương binh trên 81%) là người làm ăn kinh tế giỏi trong lĩnh vực chăm sóc cây cảnh, nuôi dạy con cái nên người, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân ân cần hỏi thăm, chúc sức khỏe đến các thương bệnh binh; đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự cống hiến, hy sinh to lớn của các thương bệnh binh trong đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất Tổ quốc; mong muốn các thương bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng về đạo đức, lý tưởng, lòng yêu nước để các thế hệ con cháu noi theo.

Đến thăm, tặng quà tại Cơ sở bảo trợ xã hội Nước Ngọt (thôn An Bàng, xã Lộc Thủy), Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân bày tỏ sự vui mừng, cảm động và đánh giá cao những kết quả chăm sóc, giáo dục, cũng như trách nhiệm của cơ sở bảo trợ xã hội Nước Ngọt đối với các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do dị tật bẩm sinh trong thời gian qua, đã bù đắp được phần nào những thiệt thòi về đời sống vật chất lẫn tinh thần cho các cháu. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn trong thời gian tới, cơ sở bảo trợ xã hội Nước Ngọt tiếp tục quan tâm hơn nữa tới các cháu cả về tinh thần và vật chất, trong đó chú trọng đảm bảo cho các cháu được học các kỹ năng để mai sau các cháu trưởng thành sẽ có một cuộc sống tốt hơn, ổn định hơn.

Đến thăm Đồn Biên phòng Lăng Cô, sau khi nghe báo cáo tình hình hoạt động trong thời gian qua, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được của cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Lăng Cô, nhất là trong công tác bảo bảo vệ chủ quyền lãnh hải, an ninh trật tự tại địa phương, tích cực hỗ trợ người dân xóa đói, giảm nghèo, tạo niềm tin yêu giữa nhân dân với Bộ đội Biên phòng.

Trong không khí ấm áp, vui tươi chuẩn bị đón Xuân mới, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các cán bộ, chiến sĩ, mong muốn lực lượng Bộ đội Biên phòng nêu cao tinh thần sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới. Tích cực tuần tra, kiểm soát để kịp thời phát hiện những trường hợp vi phạm. Thực hiện tốt nhiệm vụ kiểm soát, xuất nhập cảnh cho tàu thuyền và du khách quốc tế đến làm việc và tham quan tại địa phương. Đồng thời, gửi lời chúc tới cán bộ, chiến sỹ một năm mới mạnh khỏe, đầm ấm, yên vui, tiếp tục đạt được nhiều thành tích cao trong năm 2023.

Phan Đình Tuấn
Approved Trang thai