Tin sự kiện trong tỉnh
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Quang Tuấn thăm, chúc tết tại các đơn vị trên địa bàn tỉnh
17.1.2023
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Sáng ngày 17/1, đồng chí Nguyễn Quang Tuấn - UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đi thăm, chúc tết các đơn vị: Trung đoàn BB 176 - F968 - Quân khu 4; Công an thị xã Hương Thủy; Trung tâm Y tế thị xã Hương Thủy và Trung tâm bảo trợ trẻ khuyết tật Long Thọ nhân dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023.

Đến thăm Trung đoàn BB 176-F968 - Quân khu 4 (đóng tại phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy), sau khi nghe báo cáo tình hình hoạt động trong thời gian qua, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Quang Tuấn biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được của cán bộ, chiến sĩ của Trung đoàn, nhất là trong công tác huấn luyện, diễn tập, phục vụ diễn tập chiến thuật cũng như nhiều nhiệm vụ đột xuất như chữa cháy rừng, phòng chống bão lụt, tìm kiếm cứu nạn... Trong không khí ấm áp, vui tươi chuẩn bị đón Xuân mới, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Quang Tuấn đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các cán bộ, chiến sĩ, mong muốn Trung đoàn luôn nêu cao tinh thần sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ vững chắc chủ quyền của đất nước. Đồng thời, gửi lời chúc tới cán bộ, chiến sỹ một năm mới mạnh khỏe, đầm ấm, yên vui, tiếp tục đạt được nhiều thành tích cao trong năm 2023.

Đến thăm, chúc tết Công an thị xã Hương Thủy, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Nguyễn Quang Tuấn tỉnh biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những thành tích xuất sắc của Công an thị xã năm 2022; góp phần giữ gìn an ninh trật tự, đảm bảo cuộc sống bình yên cho nhân dân trên địa bàn thị xã, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đề nghị cán bộ, chiến sỹ Công an thị xã Hương Thủy tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, vững vàng trên các mặt trận, đấu tranh, trấn áp tội phạm; xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm pháp luật; góp phần đảm bảo an ninh trật tự, phục vụ nhân dân đón Tết vui tươi, yên bình. Trong không khí ấm áp, vui tươi chuẩn bị đón xuân mới, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Quang Tuấn đã tặng quà, gửi lời chúc tới các cán bộ chiến sĩ Công an thị xã Hương Thủy một năm mới mạnh khỏe, đầm ấm, yên vui, tiếp tục đạt được nhiều thành tích cao trong năm 2023.

Đến thăm, chúc tết y, bác sĩ Trung tâm Y tế thị xã Hương Thủy, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Quang Tuấn đã biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp to lớn trong công tác điều trị bệnh cho nhân dân trên địa bàn thị xã và chia sẻ những khó khăn trong thời gian qua với đội ngũ y, bác sĩ và bệnh nhân; đồng chí mong muốn các y bác sĩ tại Trung tâm Y tế thị xã tiếp tục nỗ lực trong công tác khám chữa bệnh, giúp bệnh nhân điều trị, giữ vững tinh thần sớm phục hồi sức khỏe trong thời gian tới. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Quang Tuấn cũng đã tặng quà và gửi lời chúc tới y, bác sĩ một năm mới mạnh khỏe, đầm ấm, yên vui, tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đến thăm Trung tâm bảo trợ trẻ khuyết tật Long Thọ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Quang Tuấn bày tỏ vui mừng, cảm động và đánh giá cao những kết quả nuôi dưỡng, giáo dục, cũng như trách nhiệm của Trung tâm đối với các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong thời gian qua. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Quang Tuấn khẳng định, Trung tâm đã bù đắp được phần nào những thiệt thòi về đời sống vật chất lẫn tinh thần cho các cháu, đồng thời mong muốn thời gian tới, Trung tâm tiếp tục quan tâm hơn nữa tới các cháu cả về tinh thần và vật chất, trong đó chú trọng đảm bảo cho các cháu được cắp sách tới trường để mai sau các cháu trưởng thành sẽ có một cuộc sống tốt hơn, ổn định hơn. Nhân dịp năm mới và Tết Nguyên đán Qúy Mão sắp đến gần, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Quang Tuấn đã gửi lời chúc mừng đến các bảo mẫu, cán bộ và các cháu tại Trung tâm; chúc các cháu chăm ngoan và đón một cái tết đầm ấm và yêu thương giúp đỡ nhau, vươn lên trong cuộc sống để trở thành người có ích cho xã hội.


Thăm và chúc Tết Trung đoàn BB 176-F968 - Quân khu 4


Thăm và chúc tết Công an thị xã Hương Thủy


Thăm, chúc tết y, bác sĩ Trung tâm Y tế thị xã Hương Thủy


Thăm và tặng quà Trung tâm bảo trợ trẻ khuyết tật Long Thọ

Hoàng Thành
Approved Trang thai