Bồi dưỡng các kỹ năng tiếp xúc cử tri cho đại biểu HĐND cấp huyện
18.5.2022
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Sáng 18/5, Sở Nội vụ và Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh khai giảng lớp bồi dưỡng đại biểu HĐND cấp huyện, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng chí Nguyễn Quang Tuấn - UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đến dự và phát biểu tại lễ khai giảng.

Trong thời gian 3 ngày (từ 18 đến 20/5), 113 học viên là đại biểu HĐND cấp huyện được trang bị 6 chuyên đề liên quan đến người đại biểu dân cử, trong đó có kỹ năng giám sát, kỹ năng thuyết trình, thảo luận, tranh luận; kỹ năng tiếp xúc cử tri, tiếp công dân... 

Phát biểu tại lễ khai giảng, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Quang Tuấn khẳng định, người dân rất kỳ vọng vào đội ngũ đại biểu HĐND các cấp. Vì vậy, lớp bồi dưỡng là điều kiện thuận lợi để mỗi đại biểu HĐND trang bị thêm những kỹ năng, nhất là kỹ năng tiếp xúc cử tri, tiếp công dân.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Quang Tuấn mong muốn, sau lớp bồi dưỡng này, đội ngũ đại biểu HĐND cấp huyện trong toàn tỉnh không ngừng phát huy tinh thần, trách nhiệm; nỗ lực hoàn thành chức trách trước cử tri và đông đảo người dân; nói lên tiếng nói của cử tri và người dân; giải quyết tốt những vấn đề phát sinh ở cơ sở.

Đến nay, Sở Nội vụ và Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh đã tổ chức 3 lớp bồi dưỡng đại biểu HĐND cấp huyện, nhiệm kỳ 2021 - 2026 cho 300 đại biểu HĐND cấp huyện đến từ các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh.

Approved Trang thai